Những sai lầm trong ăn uống gây béo phì ở phụ nữ sau sinh

2:31 pm
Banner khuyen maiHot

Có thể các chị em không ngờ tới rằng thói quen ăn uống không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây nên béo phì và khó kiểm soát cân nặng.

1/ Hay ăn vặt khi đang nấu ăn

Những sai lầm trong ăn uống gây béo phì ở phụ nữ sau sinh

Những sai lầm trong ăn uống gây béo phì ở phụ nữ sau sinh

 Có nhiều người có thói quen nếm thử thức ăn hoặc “ăn vụng” trong lúc đang nấu ăn. Mặc dù mỗi món bạn chỉ ăn một vài miếng nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc lượng calo vào cơ thể bạn tăng lên nhanh chóng, thậm chí vượt ngoài tầm kiểm soát nếu sau đó bạn tiếp tục ăn nhiều trong bữa chính. Việc “ăn vụng” khi nấu ăn còn làm cho bạn không xác định được chính xác tỉ lệ các loại dinh dưỡng, chất béo… mà mình đã và cần tiêu thụ. Điều này chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị tăng cân một cách nhanh chóng.

Giải pháp: Để khắc phục tình trạng trên, bạn nên ăn hoặc uống nước hoa quả khi đang nấu nướng. Hoặc nếu bạn có thói quen ăn một ít từ lúc đang nấu thì khi vào bữa chính bạn nên giảm bớt khẩu phần ăn của mình.

2/ Ăn nhiều đồ ngọt vào buổi tối

Những sai lầm trong ăn uống gây béo phì ở phụ nữ sau sinh

Ăn nhiều đồ ngọt vào buổi tối cũng là nguyên nhân gây béo phì

Nhiều bà mẹ thường có thói quen ăn gì đó có vị ngọt sau bữa tối, nhưng bạn có biết rằng đây là một sai lầm trầm trọng khiến bạn có thể tăng cân một cách mất kiểm soát. Khi ăn nhiều đồ ngọt, hàm lượng đường sau khi đi vào cơ thể sẽ được phân chia thành 2 loại: đường fructose và glucose, được cơ thể hấp thụ, chuyển hóa thành năng lượng và chất béo. Mặt khác, sau khi ăn tối, hoạt động của cơ thể giảm, việc ăn nhiều đồ ngọt có thể tăng cường tích lũy chất béo trong cơ thể từ đó dễ gây tăng cân và béo phì.

Giải pháp: Sau bữa ăn tối, nếu cảm thấy đói bạn có thể nháp một chút sôcôla đen cho món tráng miệng sau bữa tối hoặc cắt giảm carbs và chất béo trong bữa ăn chính để có thể thưởng thức món tráng miệng một cách tự tin hơn mà không lo tăng cân.

3/ Ăn nhiều phô mai

Những sai lầm trong ăn uống gây béo phì ở phụ nữ sau sinh

Duy trì chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý

Phô mai là một trong những loại thực phẩm có chứa nhiều protein, chính vì vậy nhiều bà mẹ thường có sở thích cho phô mai vào khi chế biến các món ăn. Tuy nhiên, phô mai chứa nhiều chất béo hơn so với protein. Hơn nữa, trong phô mai có chứa một lượng lớn chất béo và rất khó tiêu hóa, vì vậy, nếu tiêu thụ nhiều sẽ dẫn đến kết quả là tăng nhiều calo dư thừa và tăng cân.

Trên đây là 3 thói quen không tốt trong việc ăn uống của chị em phụ nữ sau sinh, để giảm cân thành công bạn cần duy trì thói quen này một cách khoa học và đủ chất dinh dưỡng. Không nên cắt giảm khẩu phần ăn của mình vì bạn còn nuôi con, hãy chịu khó luyện tập và áp dụng phương pháp giảm béo công nghệ cao vào điều trị để đạt kết quả giảm béo phì tốt nhất.

Xin giới thiệu phương pháp giảm cân cho chị em phụ nữ sau sinh bằng phương pháp giảm béo dưỡng sinh đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Giảm béo phì dưỡng sinh là phương pháp được nhiều chuyên gia trên thế giới khuyên dùng vì chúng có khả năng giảm lượng mỡ thừa tối đa trên cơ thể bằng các thao tác bấm huyệt massage cơ học rất an toàn, đồng thời kỹ thuật bấm huyệt chuyên sau tại Phú Xuân sẽ giúp cơ thể bạn lưu thông mạch máu dễ dàng và thư giãn hiệu quả nhất.

Sau một liệu trình giảm béo phì dưỡng sinh cơ bản vòng eo của bạn có thể giảm từ 10-12cm. Hãy gọi tới hotline 094 681 7777 để được tư vấn chi tiết.

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *