Mách bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng chế độ ăn

9:35 am
Banner khuyen maiHot

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Cho nên chỉ cần chú ý ăn uống hợp lý đảm bảo sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa có thân hình đẹp tự nhiên. Sau đây, chuyên mục làm đẹp sẽ mách bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng việc ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Mách bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng chế độ ăn

Thân hình đẫy đà là nỗi ám ảnh của nhiều người

Ăn uống là nhu cầu thiết thực đối với mỗi con người. Bởi dinh dưỡng sẽ mang lại năng lượng phục vụ cho hoạt động sống. Song việc ăn uống không khoa học sẽ dẫn đến cơ thể thừa chất sinh tích lũy mỡ gây béo phì làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Cho nên điều chỉnh chế độ ăn hợp lý là việc nên làm để khống chế sự tăng cân, giảm mỡ có được thân hình đẹp tự nhiên. Sau đây, là thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần bạn có thể tham khảo. Nếu bạn áp dụng đúng cách chắc chắn sẽ cảm giảm được không ít cân và có được eo thon dáng đẹp như ý.

Ngày đầu: Ăn nhiều trái cây tươi

Theo chuyên gia dinh dưỡng cho biết, ngày đầu tiên bạn chỉ nên ăn hoa quả tươi (trừ chuối) mà vẫn có đủ calo cho hoạt động sống và đầy đủ vitamin thiết yếu giúp tinh thần thoải mái không bị mệt mỏi.

Mách bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng chế độ ăn

Ăn nhiều trái cây tươi

Ngày thứ 2: Dung nạp thêm nhiều rau xanh

Đối với thực đơn giảm cân trong 1 tuần thì ngày thứ 2 bạn sẽ chuyển sang dùng toàn là rau xanh. Bạn có thể ăn mọi loại rau, củ trong ngày không giới hạn số lượng. Khi đói bạn có thể uống nước canh rau cũng rất tốt cho việc giảm cân. Loại rau nên ăn nhiều trong quá trình giảm cân là bông cải xanh, rau diếp, dưa chuột, cà rốt, bắp cải….

Mách bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng chế độ ăn

Rau xanh giúp giảm cân tốt

Ngày thứ 3: Kết hợp rau xanh và hoa quả

Với ngày thứ 3 trong tuần giảm cân bằng ăn kiêng thì bạn nên kết hợp giữa trái cây và rau xanh (ngoại trừ chuối và khoai tây). Đồng thời, bổ sung thêm nước để xua tan cơn đói.

Ngày thứ 4: Ăn chuối và sữa

Vào ngày thứ 4 thì bạn nên ăn chuối và sữa. Trong ngày, bạn nên ăn khoảng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường. Hãy bổ sung hợp lý để cơ thể không cảm thấy đói và mệt mỏi. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước.

Mách bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng chế độ ăn

Ăn kết hợp chuối và sữa

Ngày thứ 5: Có thể ăn cơm và cà chua

Ngày thứ 5 bạn không cần phải ăn kiêng quá mức, có thể ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và 6-8 quả cà chua trong ngày. Thực đơn này đủ dinh dưỡng mà vẫn tăng cường axit giúp tiêu hóa nhanh chóng.

Ngày thứ 6: Ăn cơm và rau

Đến ngày này bạn sẽ được ăn tăng lượng cơm là 2 bát trong ngày vào bữa trưa và chiều. Còn lại có thể ăn thêm rau để cơ thể không cảm thấy đói.

Mách bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng chế độ ăn

Ăn cơm và rau

Ngày thứ 7: Ăn cơm, cùng các loại nước ép trái cây

Ngoài việc ăn 1 bát cơm vào bữa trưa, bạn có thể bổ sung năng lượng bằng các loại nước ép trái cây mình thích.

Lưu ý: Với thực đơn giảm cân trong 1 tuần này nhất thiết bạn phải bổ sung thêm từ 8-10 ly nước lọc mỗi ngày mới mang lại hiệu quả. Nếu bạn không tuân thủ đúng thì kết quả giảm béo không cao mà còn gây mệt mỏi cho cơ thể.

Mách bạn cách giảm cân trong 1 tuần bằng chế độ ăn

Uống nước thường xuyên để phát huy tác dụng

Để giảm cân nhanh chóng, an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe bạn có thể tới thẩm mỹ viện Phú Xuân áp dụng công nghệ giảm béo bằng Slim Body. Đây là công nghệ hiện đại sử dụng tần sóng siêu âm cùng lực massage cơ học giúp đẩy lùi mỡ thừa triệt để, cho vóc dáng thon gọn. Đặc biệt, chuyên gia giỏi thực hiện nên đảm bảo không gây đau hay bất cứ biến chứng nào cho cơ thể.

Bạn có thể trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân thăm khám và tư vấn thêm về công nghệ giảm béo hiện đại này nhé!

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *