Giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng bài tập thể dục đơn giản

11:36 am
Banner khuyen maiHot

Vòng mông to, bắp đùi lớn khiến chị em trông như lực sĩ, giảm nét gợi cảm ở người con gái. Vậy làm sao để giảm mỡ đùi và mông nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Bài tập thể dục đơn giản sau đây sẽ giúp các quý cô làm được điều này.

Giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng bài tập thể dục đơn giản

Mông đùi, béo sẽ khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp

Không có gì buồn hơn là thân hình mập mạp mất cân đối, nhất là vòng mông quá cỡ, vòng đùi quá lớn. Lúc đó, nhìn chị em sẽ thô kệch mặc đồ gì cũng thiếu nét nữ tính. Cho nên, việc giảm mỡ đùi và mông nhanh là mong muốn chung của rất nhiều người.

Với vùng mông và đùi thường là mô mỡ cứng và đan xen những bó cơ nên thường khó giảm mỡ hơn các bộ phận khác. Cho nên, với vùng này đòi hỏi chị em phải thực sự kiên nhẫn khi giảm béo nên áp dụng kết hợp giữa luyện tập và chế độ ăn khoa học. Trong bài viết này, chuyên mục làm đẹp sẽ giúp chị em giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng bài tập thể dục đơn giản hàng ngày.

Động tác 1: Tư thế dồn lực

Giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng bài tập thể dục đơn giản

Tư thế dồn lực

Với động tác tư thế dồn lực này bạn sẽ tập trung vận động cho cả phần hông, bắp đùi và tay. Bạn có thể thực hiện như sau, bạn giữ nguyên tư thế đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai và hai tay chống nạnh. Tiếp đến, bạn từ từ đứng lên, đưa chân phải lên phía trước cơ thể, phần mũi bàn chân hướng ra ngoài, đồng thời di chuyển cánh tay trái ra phía trước, tay phải đưa về phía sau. Bạn có thể đổi bên và thực hiện trong khoảng 5 lần để phần hông, mông, đùi giảm mỡ triệt để.

Động tác 2: Ngồi xổm trên ghế

Giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng bài tập thể dục đơn giản

Tập với ghế

Sau khi tập tư thế dồn lực, bạn có thể chuyển sang động tác tập ngồi xổm trên ghế. Với động tác này bạn ngồi xổm trên ghế đơn giản, chân rộng bằng hông, phần bụng và thân thẳng. Sau đó từ từ uốn cong phần đầu gối, sau đó hạ thấp cơ thể cho đến khi cơ thể gần như chạm mông vào ghế. Tiếp theo bạn giữ nguyên tư thế trong khoảng 4 giây chú ý cho đôi chân luôn thẳng.

Động tác 3: Động tác leo cầu thang

Giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng bài tập thể dục đơn giản

Leo cầu thang giảm béo mông và đùi

Với động tác leo cầu thang không chỉ giúp bạn giảm mỡ đùi và mông nhanh chóng mà còn triệt tiêu mỡ bụng hiệu quả. Cho nên bạn đừng quên tập động tác này hàng ngày nhé! Bạn có thể thực hiện bằng cách mỗi ngày leo khoảng 1000 bậc cầu thang vào mỗi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng.

Động tác 4: Tập gót chân

Giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng bài tập thể dục đơn giản

Tập gót chân

Đây là động tác đơn giản nhất có khả năng đẩy lùi mỡ mông và đùi nhanh nhất. Bạn có thể tập bất cứ lúc nào khi có thời gian. Cách thực hiện như sau: Hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh đồng thời hướng cho mũi bàn chân ra phía ngoài. Tiếp theo từ từ hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn ở vị trí song song với sàn nhà. Sau đó, 2 gót chân nhấc lên cao, bạn có thể lặp lại độngt ác nâng cao và hạ thấp chân. Cuối cùng, bạn giữ cho 2 chân duy trì rộng hơn vai và từ từ gập người xuống cho các ngón tay đặt nhẹ lên trên sàn nhà phía trước bàn chân.

Nếu bạn kiên trì thực hiện những động tác giảm mỡ đùi và mông trên cùng với việc kết hợp ăn uống khoa học sẽ giúp giảm mỡ mông, đùi hiệu quả. Tuy nhiên, với cách thực hiện này cần áp dụng trong thời gian dài, hơn nữa cũng gây tốn sức cho người thực hiện.

Giảm mỡ đùi và mông nhanh bằng bài tập thể dục đơn giản

Giảm béo đùi mông hiệu quả bằng công nghệ hiện đại

Cho nên để giảm mỡ đùi và mông nhanh nhất bạn có thể áp dụng công nghệ giảm béo tạo form Slim Body giúp giảm béo nhanh chóng, cho thân hình đẹp tự nhiên. Đặc biệt, công nghệ này sử dụng tần sóng RF mạnh kết hợp với massage bấm huyệt đả thông kinh lạc đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng cho sức khỏe.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện đang ứng dụng công nghệ này rất thành công, bạn có thể trực tiếp tới Phú Xuân thăm khám và tư vấn miễn phí về cách giảm béo hiệu quả an toàn này nhé!

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *