Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà

10:25 am
Banner khuyen maiHot

Giảm cân nhanh là mong muốn chung của những người béo. Song giảm bằng cách nào hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy tham khảo ngay bài tập giảm béo tại nhà sau đây từ các chuyên gia Mỹ để có được thân hình đẹp như mơ nhé!

Cơ thể tích tụ quá nhiều mỡ thừa làm bạn trông như “thùng phi di động” và không thể diện bộ đồ sexy mình yêu thích? Bạn lo lắng tìm cách khắc phục nhược điểm này? Với cách giảm cân nhanh bằng tập luyện sau đây sẽ mang lại kết quả như ý cho bạn. Bởi tập luyện không chỉ giúp cơ bắp bạn săn chắc mà còn giúp đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả cho những người béo mập.

Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà

Động tác bơi cạn

Động tác 1: Bơi cạn

Đây là một trong những động tác có tác dụng giản cân nhanh. Bởi động tác này đòi hỏi cả thân hình cùng phải vận động để đốt cháy lượng calo trong cơ thể, giải phóng mỡ thừa làm thân hình thon gọn hơn. Bạn có thể thực hiện bằng cách sau đây:

+ Bạn nằm sấp, hai chân sát nhau, tay đưa ra phía trước và bàn chân duỗi thẳng. Sau đó, nâng cánh tay và chân lên khỏi mặt đất với một khoảng cách như nhau và giữ tư thế đó (A).

+ Tiếp theo bạn hít vào và thở ra bình thường khi nâng cánh tay bên phải và chân trái lên cao hơn, giữ cho tay trá và chân phải không chạm xuống sàn (hình B).

+ Sau đó, bạn đổi sang tay và chân bên kia và duy trì động tác này trong khoảng 10-15 nhịp để giúp giảm cân nhanh nhất.

Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà

Động tác cắt kéo có thể giảm mỡ bụng nhanh

Động tác 2: Cắt kéo

Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà Bạn có thể chuyển từ tư thế bơi cạn sang động tác cắt kéo này. Bạn thực hiện như sau: Đầu tiên nằm ngửa với tay đan vào nhau và để phía sau đầu. Còn đầu gối sát nhau, uốn cong và nâng lên sát ngực (A). Tiếp theo, bạn hít  vào từ từ, và xoay phần thân trên sang bên trái cho đến khi khuỷu tay phải chạm tới đầu gối trái, chân phải duỗi thẳng về phía trước và cách vào đất khoảng vừa phải (B). Cuối cùng, từ từ thở ra có kiểm soát và xoay phải, chạm khuỷu tay trái vào đầu gối phải của bạn và duỗi thẳng chân trái về phía trước. Tiếp tục xen kẽ hai bên như vậy để hoàn thành động tác cắt kéo trong khoảng 5 phút để đốt cháy hết năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà

Động tác chạy bộ co đầu gối

Động tác 3: Chạy bộ co đầu gối và nâng bàn chân

Đầu tiên bạn hãy giữ khuỷu tay của bạn sát hai bên sườn và cơ bụng ổn định. Bắt đầu chạy bộ và nâng đầu gối cao lên một góc 90 độ so với đùi (A). Tiếp theo, sau khoảng 10 bước chạy thì chân đá cao lên sao cho bàn chân thẳng, ngón chân hướng lên trời (B). Thực hiện động tác khoảng 8 lần như vậy thì kết thúc bài tập chạy bộ co đầu gối và nâng bàn chân cao.

Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà

Động tác kéo chân

Động tác 4: Kéo chân

Với động tác này bạn có thể ngồi trên sàn, hai lòng bàn chân sát nhau. Đặt hai tay ra sau, lòng bàn tay chống xuống sàn sao cho các ngón tay hướng về phía chân. Tiếp theo, dồn lực vào tay và đẩy hông lên (A) cho đến khi cơ thể thành một đường chéo. Sau đó, hít vào và nâng chân phải lên cao trong khi không thay đổi vị trí cơ thể (B). Thở ra khi từ từ đưa chân lại vị trí cũ. Lặp lại động tác này 10 lần cho mỗi chân.

Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà

Động tác xoắn thân

Động tác 5: Xoắn thân

Đầu tiên bạn nằm ngửa với cánh tay duỗi thẳng theo hai bên thân, hai chân sát nhau. Hít vào từ từ khi bạn nhấc chân lên không cho đến khi cân bằng cơ thể ở phần xương bả vai và lưng (A). Sau đó, bạn cần phải hạ thấp phần cột sống xuống sàn và nghiêng cơ thể sang bên phải một chút (B). Cuối cùng, hít thở chậm và xoay chân thành vòng tròn (theo chiều kim đồng hồ) để đưa sang bên trái (C). Cùng với đó, bạn giữ chặt cơ bụng và lưng khi đảo chiều của chân (D). Thay đổi chiều vòng tròn và duy trì động tác trong 5 lần để thúc đẩy giảm cân nhanh.

Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà

Động tác quỳ trên thảm

Động tác 6: Quỳ trên thảm

Bạn có thể quỳ ở giữa thảm, đặt tay trái xuống thảm trong khi mở rộng chân phải sang một bên, tay phải đặt sau đầu. Và hơi nghiêng người sao cho hông và đầu gối chân trái thẳng nhau (A). Tiếp theo, hít vào và nhanh chóng xoay chân phải ra phía sau lưng một cách dứt khoát mà không cần dịch chuyển hông  hoặc làm thay đổi vị trí thân trên (B). Sau đó, thở ra khi bạn đá chân về phía trước mà không cần dịch chuyển hông, lưng hoặc thay đổi vị trí của ngực và khuỷu tay (C).

Với sau động tác cơ bản trên nếu bạn duy trì luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân nhanh mà không gây biến chứng cho cơ thể. Song nếu bạn không tập luyện đều đặn thì sẽ gây đau mỏi, không mang lại kết quả như ý muốn.

Giảm cân nhanh bằng bài tập đơn giản tại nhà

Công nghệ cao giúp giảm cân hiệu quả

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ giảm béo Slim Body có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không gây đau hay bất cứ biến chứng nào. Bởi công nghệ sử dụng tần sóng siêu âm cùng lực massage cơ học tác động trực tiếp vào mô mỡ cứng đầu loại bỏ chúng để có thân hình đẹp như ý.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân chính là địa chỉ ứng dụng công nghệ giảm béo này thành công. Bạn có thể trực tiếp qua đó để được chuyên gia thăm khám và tư vấn cách giảm cân nhanh nhất cho mình! Chúc bạn sớm lấy lại thân hình chuẩn như người mẫu.

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *