dáng chuẩn với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

10:46 am
Banner khuyen maiHot

Bạn đang cảm thấy thân hình mình bắt đầu nặng nề vì tình trạng dư thừa mỡ? Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần từ các chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn thổi bay nỗi muộn phiền này.

Sự dư thừa mỡ không chỉ phá vỡ hình thể mà còn khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do bạn ngồi nhiều, ít vận động cộng thêm việc dung nạp quá nhiều chất dinh dưỡng nên khiến cơ thể thừa chất tích lũy thành mỡ gây nên béo mập. Để khống chế sự phát triển của mỡ thừa và nhanh chóng sở hữu eo thon dáng đẹp bạn cần chú ý đến việc tập luyện và chế độ ăn cho mình.

Chinh phục dáng chuẩn cực nhanh với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Lên thực đơn ăn uống khoa học sẽ giúp giảm cân hiệu quả

Theo chuyên gia dinh dưỡng thì chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cân hay giảm cân nhanh ở mỗi người. Vì vậy tự điều chỉnh thực đơn ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn khống chế lượng mỡ tích lũy tối đa. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần sau đây để chinh phục eo thon dáng đẹp cho mình nhé!

Ngày 1: Thanh lọc cơ thể

Trước khi bước vào giai đoạn giảm cân thì bạn nên thanh lọc cơ thể đầu tiên. Bởi việc làm này giúp đốt cháy năng lượng tích lũy dư thừa – giải độc tố cơ thể làm quá trình giảm cân nhanh chóng. Việc thanh lọc này có thể thực hiện bằng vài động tác yoga hay đi bộ để tăng nhịp tim, tăng cường trao đổi chất, giảm stress mệt mỏi…Sau đó, bạn bắt đầu thực hiện chế độ ăn cho ngày đầu tiên như sau:

+ Bữa sáng: Bạn nên ăn 2 quả trứng luộc +1 cái bánh mì nướng + 1 đĩa dưa leo và cà chua + uống 1 ly nước chanh mật ong.

+ Bữa trưa: Bạn có thể ăn 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua nhồi thịt + 1 đĩa salad rau củ + uống nước trà xanh.

+ Bữa tối: Nên ăn ít nhưng bạn vẫn có thể ăn 1chén cơm nhỏ + canh cua rau đay + 1 đĩa rau rau luộc + uống 1 ly trà bưởi.

Chinh phục dáng chuẩn cực nhanh với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Uống một ly trà bưởi hoặc cam để giảm cân

Ngày 2: Ăn ít tinh bột nhiều xơ

Ăn ít tinh bột sẽ giúp bạn tránh được việc gia tăng lượng mỡ trong cơ thể. Đồng thời ăn nhiều xơ để đẩy nhanh quá trình tiêu hóa tốt hơn. Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho ngày thứ 2 như sau:

+ Bữa sáng: Bạn nên ăn 1 đĩa bánh cuốn + 1 quả chuối chín + nước chanh ấm.

+ Bữa trưa: Có thể ăn 1 chén cơm nhỏ + canh bí đao nấu thịt bằm + nửa quả bưởi.

+ Bữa tối: Bạn ăn 1 chén cơm + canh bầu nấu tôm + rau luộc + nước ép nho.

Chinh phục dáng chuẩn cực nhanh với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Canh bầu nấu tôm

Ngày 3: Tăng cường Protein

Việc ăn kiêng đôi khi cũng gây mệt mỏi cho cơ thể. Vì thế, thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho ngày thứ 3 các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên bổ sung thêm lượng protein cao hơn để làm săn chắc cơ bắp và không bị mệt mỏi.

+ Bữa sáng: Bạn có thể ăn bánh mì bò kho + 1 chùm nho + 1 ly trà xanh.

+ Bữa trưa: Bạn ăn 1 chén cơm + 1 đĩa salad rau các loại + trứng luộc.

+ Bữa tối:  Bạn không nên ăn nhiều chất chỉ ăn nhiều trái cây trước khi ăn cơm bình thường.

Chinh phục dáng chuẩn cực nhanh với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Có thể ăn bánh mì thịt bò

Ngày 4: Ăn nhiều chất xơ

Khi cơ thể đã được bổ sung thêm lượng protein cần thiết thì đến ngày thứ 4 cần giảm đi và bổ sung thật nhiều chất xơ như rau củ, trái cây. Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho ngày thứ 4 như sau:

+ Bữa sáng: Có thể ăn 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + nước chanh.

+ Bữa trưa: Bạn có thể ăn 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu + nước chanh.

+ Bữa tối: Chỉ nên ăn 1 bát mì sợi nấu thịt nạc + nhiều các loại rau.

Chinh phục dáng chuẩn cực nhanh với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Mì nấu thịt nạc

Ngày 5: Tăng cường trao đổi chất

Việc tăng cường trao đổi chất giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Vì vậy đến ngày thứ 5 bạn phải đặc biệt chú ý đến vấn đề này nhé!

+  Bữa sáng: Bạn ăn miến gà + rau sống + nước chanh

+ Bữa trưa: Có thể ăn 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc + 1 cốc sinh tố đu đủ.

+ Bữa tối: Chỉ nên ăn 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + nuớc chanh.

Chinh phục dáng chuẩn cực nhanh với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Nên ăn nhiều rau củ quả

Ngày 6: Giảm cân nhanh ngày cuối tuần

Ngày cuối cùng của quá trình giảm cân theo thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn chỉ nên ăn cháo cá, cháo gà hoặc cháo thịt nạc. Hoặc ăn rau luộc, ăn thêm hoa quả cho tới khi no và uống nước trái cây với sữa mà thôi. Ngoài ra không bổ sung thêm protein hay chất béo, đường….khác.

Nếu bạn kiên trì thực hiện theo đúng chế độ ăn trong 1 tuần mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chắc chắn mỡ sẽ dần tiêu giảm, cơ thể sẽ nhẹ nhàng thanh thoát hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, đây chỉ là khởi động của chu kỳ giảm béo tuần đầu sau đó nghỉ vài ngày và lại tiếp tục ăn kiêng. Điều này gây thiếu chất cho cơ thể khiến bạn mệt mỏi. Vì thế, để giảm cân hiệu quả an toàn nhất bạn nên đến với thẩm mỹ viện uy tín được các chuyên gia hàng đầu tư vấn phương pháp giảm cân phù hợp.

Chinh phục dáng chuẩn cực nhanh với thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Công nghệ Slim Body mang lại eo thon dáng đẹp nhanh chóng

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện đang ứng dụng công nghệ Slim Body – không cần dao kéo, không cắt khâu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bác sĩ chỉ sử dụng tần sóng siêu âm và lực massage cơ học để tác động sâu vào trong lớp mỡ cứng đầu làm chúng nóng lên và tan thành những mảnh nhỏ li ti đào thải ra ngoài qua đường bài tiết. Cho nên chỉ sau 1 liệu trình giảm béo ngắn cơ thể bạn sẽ về form chuẩn như mong muốn.

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *