Cách tập gym giảm cân hiệu quả cho phái mạnh

10:23 am
Banner khuyen maiHot

Gym là bộ môn thể dục giúp giảm cân hiệu quả, mang lại vóc dáng thon gọn săn chắc cho đấng mày râu. Vậy tập gym giảm cân như thế nào để kết quả cao, an toàn cho sức khỏe.

Mọi người thường nghĩ rằng chỉ cần chăm chỉ luyện tập gym giảm cân sẽ tốt. Thực tế, không hoàn toàn như vậy, nếu bạn tập sai cách không những không giảm được béo mà còn tăng cân và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Cách tập gym giảm cân hiệu quả cho phái mạnh

Tập gym đúng cách giúp mày râu giảm cân hiệu quả

Anh Mạnh Dũng – Thanh Xuân – Hà Nội chia sẻ: “Tôi khá béo nên bạn bè khuyên đi tập gym giảm cân. Tôi nghe theo và rất hăng say tập luyện mỗi ngày ở trung tâm. Nhưng ban đầu do không biết, tập cường độ cao, bài tập nặng nên khá mệt mỏi, hao sức và cảm thấy rất đói. Cho nên tôi ăn uống rất nhiều để bù lại lượng sức mất đi. Kết quả sau hơn tháng tập gym giảm cân mà thân hình tôi không giảm trái ngược còn bị tăng cân vù vù.”

Như vậy, không phải cứ tập luyện không mà có thể giúp giảm cân được. Mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như việc kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi nữa. Do đó, cánh mày râu muốn tập gym giảm cân cho mình cần phải nhớ những điều sau đây:

1. Tập luyện vừa sức

Cách tập gym giảm cân hiệu quả cho phái mạnh

Tập luyện vừa sức

Tập luyện nhiều vừa mệt, vừa mất sức mà chưa chắc đã giảm cân hiệu quả. Cho nên, thay vì việc tập gym giảm cân hàng giờ bạn chỉ nên tập từ 20-30 phút mỗi lần. Nếu vẫn cảm thấy có thể tập luyện được thì nên nghỉ ngơi tối thiểu 30 phút thì bắt đầu một bài tập tiếp theo.

2. Chọn bài tập vừa thể lực

Bạn nên chọn bài tập vừa với thể lực của mình để tránh đuối sức, không theo kịp bài cũng như cảm giác chán nản sinh bỏ cuộc. Đây là điều các bạn nam cần lưu ý thật kỹ mỗi khi quyết định tập gym cho mình nhé!

3. Có chuyên gia hướng dẫn

Cách tập gym giảm cân hiệu quả cho phái mạnh

Tập gym cũng cần người hướng dẫn

Khi mới bắt đầu tập gym giảm cân thì các bạn nên nhờ chuyên gia hướng dẫn để tập đúng kỹ thuật, không hao sức, cho kết quả tốt.

4. Chú ý chế độ ăn uống khi tập gym

Tập gym có thể giúp bạn đốt cháy lượng calo dư thừa triệt để. Song không có nghĩa là bạn có thể thoải mái ăn uống vô tư sau giờ tập. Điều này sẽ khiến cho lượng mỡ tích tụ trở lại và dẫn đến bạn béo phì ngay sau đó. Vì thế, khi tập luyện gym bạn cần lưu ý, nên hạn chế đồ dầu mỡ, chất béo, đường…trong bữa ăn. Thay vào đó, hãy bổ sung hàm lượng chất xơ như rau xanh, trái cây, các loại hạt ngũ cốc….

Cách tập gym giảm cân hiệu quả cho phái mạnh

Để ý chế độ ăn uống

Trên đây là cách tập guym giảm cân đúng cách mà các chuyên gia thể hình thế giới khuyên người dùng. Bạn có thể tham khảo những lưu ý này để tập gym giảm cân hiệu quả cho mình. Song việc tập luyện này đòi hỏi thời gian dài cũng như gây mệt mỏi cho người tập. Vì vậy, ngoài cách tập luyện gym ra, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo tạo form Slim Body tại Phú Xuân.

Công nghệ giảm béo tạo form Slim Body sử dụng năng lượng RF mạnh cùng kỹ thuật bấm huyệt, massage chuyên sâu sẽ hóa lỏng tất cả các mô mỡ cứng đầu thành dạng lỏng giúp thân hình thon gọn và săn chắc hơn.

Cách tập gym giảm cân hiệu quả cho phái mạnh

Công nghệ cao giúp giảm béo hiệu quả

Công nghệ chỉ sử dụng năng lượng sinh học nên an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe. Bạn có thể tới thẩm mỹ viện Phú Xuân để thăm khám và tư vấn miễn phí về công nghệ giảm béo này!

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *