7 cách giảm cân nhanh nhất bạn nên biết 2014

9:48 am
Banner khuyen maiHot

Bạn đang duy trì chế độ ăn kiêng khắt khe, tập thể dục thường xuyên mà vẫn không có được thân hình thon gọn như mơ ước. Vậy thì bạn nên thay đổi thói quen dù rất đỗi bình thường hàng ngày bởi đây cũng là cách giảm cân nhanh chóng.

Đăng ký tư vấn miễn phí

Béo phì là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi nó ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của cơ thể. Có nhiều cách giảm cân nhanh giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải kiên trì thực hiện và xác định việc giảm cân là không dễ dàng. Hy vọng 7 điều dưới đây sẽ giúp bạn đạt được mong muốn thay đổi cân nặng của mình.

Cách giảm cân nhanh

Thân hình thon gọn là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn

1. Ăn nhiều rau

Việc ăn nhiều rau xanh không chỉ bổ sung chất xơ cho cơ thể mà còn giúp bạn có cảm giác no nê kéo dài. Bạn có thể ăn nhiều loại rau với nhiều cách chế biến khác nhau như ăn rau sống, hấp, xào, luộc…để tránh tình trạng nhàm chán và nhận được nhiều dinh dưỡng từ rau. Một ngày nên ăn từ 2-3 phần rau xanh là hợp lý.

2. Không để đồ ăn trước tầm mắt

Có thể bạn chưa biết không gian nơi bạn làm việc, học tập cũng như nghỉ ngơi có ảnh hưởng khá lớn tới cân nặng của bạn. Bạn không nên để đồ ăn ngay trước mặt hoặc trong tầm với bởi việc này có thể tạo ra thói quen xấu khi bạn mất khi khả năng kiểm soát chúng.

7 cách giảm cân hiệu quả nhanh bạn nên biết 2014

Cách giảm cân nhanh 2

Tránh để đồ ăn trước tầm mắt

3. Hãy tập thể dục

Một kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy, một người trưởng thành cần ít nhất 150 phút tập thể dục với cường độ vừa phải mỗi tuần. Thời gian tập thể dục mỗi tuần từ 30 – 60 phút là hợp lý. Nếu bận quá bạn có thể chia nhỏ thành 3 lần tập mỗi ngày. Đây có lẽ là cách giảm cân nhanh nhưng lại bị nhiều người lãng quên.

4. Cẩn trọng khi lựa đồ ăn

Trong trường hợp bạn được mời đến dự tiệc hay có một bữa ăn buffet thì lúc này bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn thức ăn. Bạn nên lựa những món ăn như món luộc, món hấp, hoặc nướng thay vì những món rán chứa nhiều mỡ. Gia vị và nước sốt cũng chứa lượng calo khá cao vì vậy bạn nên kiểm soát cả 2 thứ này nữa nhé.

Cách giảm cân nhanh 3

Cẩn trọng khi lựa chọn đồ ăn

5. Tăng lượng chất xơ

Một chế độ ăn đầy đủ chất xơ có thể giúp bạn thay đổi cân nặng một cách rõ rệt nhất. Chất xơ trong cơ thể làm bạn no mà không cần thêm calo, điều này có thể giúp bạn điều trị hoặc ngăn ngừa thừa cân, béo phì. Những thực phẩm như: trái cây, rau xanh, ngũ cốc không chỉ giàu chất xơ mà còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng thiết yếu khác.

6. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước cũng là cách giảm cân nhanh mà không phải ai cũng biết. Trong nước không chứa calo nhưng lại giúp bạn có cảm giác no trong và giữa bữa ăn. Nước cũng rất cần thiết để tiêu hóa thức ăn và làm giảm stress, mệt mỏi cho cơ thể. Vì vậy, bạn nên uống nước thường xuyên mỗi ngày, khoảng 1,5-2 lít nước là đủ.

Cách giảm cân nhanh 4

Uống nhiều nước mỗi ngày

7. Gặp bác sĩ tư vấn

Bạn không tăng cân trong vòng 1 đêm và cũng không thể giảm cân trong vòng 1 ngày vì vậy, nếu bạn đã áp dụng tất cả những cách giảm cân nhanh chóng trên mà không thấy được hiệu quả thì bạn nên đến gặp bác sĩ tư vấn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo phương pháp giảm béo an toàn bằng công nghệ Slim Body tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Slim Body là công nghệ giảm béo hiện đại của Mỹ sẽ giúp lượng mỡ dư thừa được giải phóng hoàn toàn mà không hề gây đau và không phải thực hiện phẫu thuật, mang lại cho bạn thân hình thon gọn quyến rũ. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tới hotline: 094 681 7777.

 

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *