3 bài tập giảm mỡ bụng ít tốn sức trước khi ngủ

9:55 am
Banner khuyen maiHot

Không cần mất quá nhiều thời gian tập luyện trong ngày, chỉ cần trước lúc đi ngủ bạn dành khoảng ít phút thực hiện bài tập giảm mỡ nhanh sau đây là có được eo thon dáng đẹp như ý.

3 bài tập giảm mỡ bụng ít tốn sức trước khi ngủ

Bài tập vặn mình

Không chỉ có nữ giới mới sợ béo bụng mà nam giới cũng cảm thấy mệt mỏi khi vòng 2 to quá mức. Bởi vòng bụng quá lớn điều đầu tiên mọi người nhận thấy là gây mất thẩm mỹ cho cơ thể. Tiếp theo là khiến vận động nặng nề và có nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm. Cho nên việc giảm béo bụng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, với sự ra đời của các công nghệ hiện đại có thể giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để áp dụng vì vậy bạn hãy tạm thời thực hiện 3 bài tập giảm mỡ bụng sau đây trước khi đi ngủ. Chắc chắn sự kiên trì của bạn sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn, vóc dáng đẹp như ý.

Bài tập 1: Bài tập vặn mình

Bài tập vặn mình có tác dụng thư giãn các khớp giúp bạn khoan khoái mà còn đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng, khiến mỡ bụng bị triệt tiêu. Cho nên, trước khi đi ngủ bạn đừng quên bài tập giảm mỡ bụng bằng cách vặn mình nhé! Cách thực hiện khá đơn giản bạn hãy nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Sau đó, trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Bạn làm liên tục trong vòng 15 phút như vậy sẽ mang lại kết quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Bài tập 2: Vận động thắt lưng

3 bài tập giảm mỡ bụng ít tốn sức trước khi ngủ

Bài tập vận động thắt lưng

Bài tập giảm mỡ bụng thứ 2 mà chuyên mục làm đẹp muốn giới thiệu tới các bạn là thực hiện vận động thắt lưng. Khi thực hiện đều đặn sẽ giúp chống lại sự tích tụ của mỡ thừa mang lại cơ thể săn chắc gọn gàng hơn. Bạn hãy ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Tiếp theo chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Tiếp theo trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai và thực hiện hít sâu thở ra từ từ.

Bài tập 3: Bài tập kết hợp

3 bài tập giảm mỡ bụng ít tốn sức trước khi ngủ

Bài tập vận động kết hợp chân và bụng

Sau khi thực hiện hai động tác vặn mình và vận động thắt lưng, bạn nên thực hiện tiếp động tác kết hợp chân và bụng. Bạn có thể nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Sau đó, hít vào, đá hai chân lên trên và lặp lại động tác, hai chân cách nhau ở một góc 45 độ. Duy trì động tác trong khoảng 15 phút sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng cực hiệu quả.

Với 3 bài tập giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn sớm lấy lại eo thon dáng đẹp. Tuy nhiên, bạn cần nhớ thực hiện chăm chỉ và kết hợp ăn uống khoa học mới đạt được kết quả.

3 bài tập giảm mỡ bụng ít tốn sức trước khi ngủ

Công nghệ cao giúp giảm mỡ bụngnhanh

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Slim Body – giảm béo tạo form chỉ trong liệu trình 10 buổi giúp bạn có được thân hình đẹp như ý. Bạn có thể tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được chuyên gia thăm khám tình trạng mỡ bụng và tư vấn liệu trình giảm béo phù hợp với mình.

Chúc các bạn có eo thon – dáng đẹp như ý!

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *